0941111360 / 0938320360
CÔNG TY TNHH TM DV GIAO NHẬN VẬN TẢI SÀI GÒN THÀNH HƯNG

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Tphcm Trọn Gói, Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Việc tìm kiếm không gian, vị trí và môi trường làm việc tốt hơn cho hoạt động và công việc kinh doanh luôn là một vấn đề ưu tiên hàng đầu của chủ doanh nghiệp hiện nay. Do vậy, nhu cầu chuyển dọn văn phòng đến vị trí khang trang hơn tại TPHCM đang có xu hướng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng tphcm của thị trường, công ty vận tải Thành Hưng xin gửi đến quý khách dịch vụ những thông tin chi tiết về dịch vụ này để mọi người cùng tham khảo nhé!

Tại Sao Công Ty, Doanh Nghiệp Không Nên Tự Mình Chuyển Văn Phòng?

Việc phải vận chuyển văn phòng có thể nói là công việc gây ra rất nhiều khó khăn cho nhiều công ty. Nó gây những gây ra khá nhiều phiền toái trong quá trình vận chuyển chuyển văn phòng mà nó còn làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của nhân viên trong văn phòng.

tự chuyển văn phòng rất khó khăn

Dịch vụ chuyển văn phòng tphcm trọn gói

Khó khăn đầu tiên mà bạn cần phải kể đến đó chính là việc nhân viên văn phòng không có kinh nghiệm trong các công việc tháo ráp trang thiết bị, công việc đóng gói hàng hóa. Vì thao tác không chuyên nghiệp nên có thể rất dễ gây ra các hỏng hóc cho những vật dụng trong văn phòng như: máy tính, thiết bị điện tử, máy móc, hồ sơ, bàn ghế,...

Ngoài ra, do tính không chuyên nghiệp nên nếu tự mình làm công tác chuyển văn phòng doanh nghiệp có thể mất rất nhiều thời gian quý báu và có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp hiện tại. 

Vì Sao Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Tphcm Là Giải Pháp Hữu Hiệu Cho Doanh Nghiệp?

dịch vụ chuyển văn phòng tphcm trọn gói giá rẻ

Nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hay không?

Việc di dời, chuyển đổi văn phòng đến một vị trí mới là một thách thức rất lớn đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Có nhiều vấn đề mà khách hàng cần phải cân nhắc đến như:

  • Làm thế nào để không xảy ra các thất thoát hồ sơ, tập tài liệu quan trọng.

  • Tránh xảy ra những sự cố có thể làm hư hỏng máy móc, thiết bị điện tử văn phòng.

  • Đảm bảo an toàn khi vận chuyển đồ đạc nặng, kích thước cồng kềnh.

  • Chuyển dọn văn phòng cần được thực hiện nhanh chóng, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Vì những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải khi chuyển đồ dùng văn phòng đến vị trí mới. Công Ty Taxi Tải Thành Hưng xin gửi đến quý khách, quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng tphcm trọn gói giá rẻ, chất lượng cao nhằm giảm tải đi những công việc khó khăn, nặng nhọc khi di dời văn phòng mà quý doanh nghiệp đang phải đối mặt.

>> XEM NGAY DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Tphcm Trọn Gói Sẽ Giúp Ích Gì Cho Doanh Nghiệp

Những công việc tự khuân vác và dọn dẹp đồ dùng văn phòng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra khá nhiều khó khăn cho khách hàng. Bạn muốn mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chúng tôi tư tin mang lại cho bạn các lợi ích sau:

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng tphcm trọn gói tiện lợi sẽ luôn luôn cung cấp cho bạn một mức giá cả cạnh tranh giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí mà vẫn được trải nghiệm gói chuyển văn phòng hoàn thiện,  chuyên nghiệp nhất.

dùng dịch vụ tại Thành Hưng giúp tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng giúp tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm công sức

Những công việc bê vác nặng nhọc, đóng gói thùng hàng carton lớn, thùng hàng hóa nặng hoặc nhiều đồ dùng cồng kềnh đã có nhân viên của Thành hưng giúp bạn triển khai những công việc này một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Dịch vụ chuyển văn phòng giúp tiết kiệm công sức

Dịch vụ chuyển văn phòng giúp tiết kiệm công sức

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói - chuyên nghiệp thì mọi việc vận chuyển, đóng gói, lắp đặt đều sẽ được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất, điều này giúp cho doanh nghiệp vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh mà không sợ bị gián đoạn.

Thành Hưng giúp quý khách tiết kiệm thời gian

Dịch vụ chuyển văn phòng giúp tiết kiệm thời gian

Đảm bảo an toàn

Quy trình đóng gói, vận chuyển, lắp đặt điều sẽ được thực hiện khép kín, đảm bảo an toàn cho mọi tài sản, đồ dùng cho doanh nghiệp của bạn. Cam kết hạn chế tình trạng bị hư hỏng hoặc thất thoát đồ đạc.

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Tphcm Tại Thành Hưng?

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường vận tải chuyển hàng, thanhhung.net.vn đã tiếp nhận và giải quyết yêu cầu chuyển văn phòng cho gần 10.000 quý khách hàng, quý doanh nghiệp khác nhau. Chúng tôi không chỉ nhận hỗ trợ khách hàng chuyên chở hàng hóa, đồ dùng văn phòng, đồ dùng gia đình khối lượng lớn mà kèm theo đó là các gói ưu đãi hấp dẫn về sau.

Chuyển văn phòng uy tín tại tphcm

Chuyển văn phòng uy tín tại tphcm

Lựa chọn dịch vụ dịch vụ chuyển văn phòng tphcm Thành Hưng, quý khách sẽ có cơ hội nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, bạn sẽ được miễn phí tất cả những dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình đóng gói đồ dùng văn phòng như: thùng carton, băng dính, màng PE bọc hàng,…

Đa dạng các loại hình dịch vụ chuyển nhà:

  1. Chuyển nhà ở trọn gói.

  2. Chuyển văn phòng trọn gói.

  3. Chuyển kho xưởng trọn gói.

  4. Chuyển nhà trọ trọn gói.

  5. Dịch vụ cho thuê xe taxi tải.

Tất cả đồ dùng đều sẽ được phân loại kỹ càng và sẽ được đóng gói một cách cẩn thận. Sau đó, chúng sẽ được vận chuyển đến vị trí văn phòng mới theo đúng yêu cầu từ khách hàng.

Bảng Giá Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Tphcm Trọn Gói

Khi đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết về đơn giá dịch vụ phù hợp. Nhờ vào bảng giá này sẽ giúp quý khách hàng sẽ có thẻ chọn ra được gói dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình nhất. Bên cạnh đó, khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng tphcm tại Thành Hưng, bạn sẽ hưởng được mức giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phải chăng nhất. Tùy thuộc vào từng yêu cầu mà mức phí chuyển văn phòng khách cũng sẽ có sự khác biệt. 

báo giá dịch vụ chuyển văn phòng

Báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại tphcm

Thông thường, 3 yếu tố sau đây sẽ tác động đến giá dịch vụ chuyển văn phòng bao gồm:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp đặt thiết bị.

  • Phí cho thuê xe taxi tải trọng lượng phù hợp để chuyển văn phòng.

  • Phí bốc xếp và một số phí phụ thu liên quan khác.

Đặc biệt, khối lượng đồ dùng; thiết bị văn phòng cần vận chuyển và khoảng cách vận chuyển cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá dịch vụ.

Quy Trình Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng TPHCM Trọn Gói Chuyên Nghiệp

Đơn vị chuyển văn phòng uy tín nhất tại tphcm

Đơn vị chuyển văn phòng uy tín nhất tại tphcm

Tương tự như quy trình chuyển nhà trọn gói, với quy trình chuyển văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp trong từng công đoạn cũng đòi hỏi cần phải được thực hiện một cách chỉnh cho và an toàn nhất. Quy trình công việc chuyển văn phòng trọn gói được Thành Hưng triển khai theo 4 bước cơ bản như sau:

  1. Tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng.

  2. Khảo sát, tư vấn, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói.

  3. Thực hiện chuyển văn phòng nhanh chóng.

  4. Nghiệm thu kết quả và thanh toán.

Với 4 bước làm cơ bản như trên, công ty Thành Hưng cam kết sẽ cung cấp đến quý khách dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, uy tín nhất. 

Cam Kết Của Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Tphcm Đối Với Tài Sản Của Khách Hàng

Dịch vụ chuyển các đồ dùng sổ sách, thiết bị văn phòng của công ty chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và đi kèm theo là những cam kết sau:

  1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc và tài sản của khách hàng.

  2. Thống kế chi tiết và đầy đủ những loại văn phòng phẩm, thiết bị trước khi tiến hành chuyển văn phòng.

  3. Phân loại một cách khoa học và rõ ràng các loại hồ sơ khác nhau.

  4. Tất cả các đồ đạc đều sẽ được bao bọc và vận chuyển cẩn thận.

  5. Đền bù 100% giá trị tài sản nếu như có sự cố xảy ra.

Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Tphcm Của Vận Tải Thành Hưng

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp nhất, Công ty Thành Hưng đã và đang cố gắng hoàn thiện tốt nhất các công tác triển khai để giúp quý khách có được một không gian làm việc mới trong thời gian ngắn nhất và tối ưu chi phí nhất.

Ngay khi bạn có nhu cầu cần nhờ đến dịch vụ chuyển văn phòng tphcm, hãy liên hệ với chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng qua hotline: 0941111360 / 0938320360 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé. 

Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể theo dõi website : thanhhung.net.vn để có thể nắm bắt và cập nhật những trang tin mới nhất tại đây.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Thành Hưng.

CÔNG TY TNHH TM DV GIAO NHẬN VẬN TẢI SÀI GÒN THÀNH HƯNG

Địa chỉ: Số 28,Khu phố 7, Đường Linh Đông, P.Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0941111360 
Email: vanchuyensaigonthanhhung@gmail.com





 

GỌI ĐIỆN NGAY NHẬN TƯ VẤN